CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Điều kiện đổi, trả sản phẩm

a. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

b. Không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty

c. Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)…

d. Thuận An có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng

e. Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối.

f. Không áp dụng với sản phẩm nguyên seal (Apple, Surface), máy in, máy photocopy, máy scan, vật tư tiêu hao, máy ảnh, máy quay, chip, máy chủ, phần mềm, Laptop hoặc PC đồng bộ đã được khách hàng yêu cầu thay thế Ram/ SSD.

2. Chính sách đổi, trả.

Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Tình trạng sản phẩm Thời gian mua sản phẩm Phí đổi trả hàng
Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Laptop 07 ngày đầu tiên Đổi trả miễn phí
Các sản phẩm khác 07 ngày đầu tiên Đổi trả miễn phí
Từ ngày 08 – 15 Trừ 20% trên giá mua
Tất cả sản phẩm Từ ngày 16 – 30 Trừ 30% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Thêm 0.15% trên một ngày
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI 01 ngày đầu tiên Đổi trả miễn phí
Từ ngày 03 – 07 Trừ 10% trên giá mua
Từ ngày 08 – 15 Trừ 25% trên giá mua
Từ ngày 16 – 30 Trừ 35% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Thêm 0.15% trên một ngày
Sản phẩm BỊ LỖI 

(do người sử dụng)

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Phụ kiện điện thoại, máy tính bảng (bao da, ốp lưng)

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Trong 07 ngày kể từ khi mua, khách hàng được trả sản phẩm và hoàn tiền 100% giá trị

3. Các lưu ý khi đổi trả sản phẩm

Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.

– Các trường hợp chịu phí đổi trả thì chi phí đổi trả được tính theo quy định của công ty tuy nhiên mức phí tối thiểu là 10.000 VNĐ/1 sản phẩm

– Trường hợp khách hàng thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master..), khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.

– Nếu hoá đơn đã được xuất cho khách hàng và:

+ Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.

+ Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho Công ty (nếu là khách hàng tổ chức), khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).