Làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Chủ nhật (Sáng từ 7h30 đến 11h30 - Chiều từ 13h30 đến 17h30)
Bảo hành, sửa chữa
Kế toán hóa đơn
Làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Chủ nhật (Sáng từ 7h30 đến 11h30 - Chiều từ 13h30 đến 17h30)
Phòng kinh doanh, bán hàng
Bảo hành, sửa chữa
Kế toán hóa đơn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng liên hệ Bộ phận bảo hành và dịch vụ kỹ thuật của Thuận An tại số điện thoại: 0228 383 4747 – Máy lẻ 115 hoặc hostline: 0988644700 (Chị Nga), Email: thainga8182@gmail.com
PHẦN 1 – MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Được thành lập từ năm 2004 với nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp nói riêng và các sản phẩm IT nói chung, Bộ phận bảo hành & dịch vụ kỹ thuật của Thuận An đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng và lãnh đạo Công ty.
Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, công ty Cổ phần Tin học Điện tử Thuận An không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
Chính sách bảo hành của Công ty Cổ phần Tin học Điện tử Thuận An xây dựng nhằm mục đích:
– Đảm bảo tính thống nhất về chính sách bảo hành trong toàn bộ hệ thống công ty
– Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại công ty Cổ phần Tin học Điện tử Thuận An, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
– Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty
PHẦN 2 – LIÊN HỆ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT
Bộ phận kỹ thuật tại Công ty | |
Địa chỉ: Tầng 3 số 93 Mạc Thị Bưởi, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định | Điện thoại: 0228 3834747 máy lẻ 113
Hotline: 085 3894242 – Mr Khánh |
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch) | |
Bộ phận bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Thuận An | |
Địa chỉ: Tầng 3 số 93 Mạc Thị Bưởi, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định | Điện thoại: 0228 3834747 máy lẻ 115
Hotline: 0988644700 – Mrs Nga Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch) |
III. Để được hỗ trợ về kỹ thuật, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận tư vấn kỹ thuật của Thuận An.
– Điện thoại: 0228 3834747 máy lẻ 113
– Hotline: 085 3894242 – Mr Khánh
– Email: ngockhanh1021998@gmail.com
– Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch)
Điện thoại: 0228 3834747 máy lẻ 115
Hotline: 0988644700 – Mrs Nga
Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch)
– Điện thoại chăm sóc khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại: 0228 3834747 Máy lẻ 101- 103
– Hotline: 0986 020879
– Email: thuananpc@gmail.com
– Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch)
PHẦN 3 – HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Thuận An ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Ngoài ra Quý khách có thể liên hệ với bộ phận Bảo hành của Thuận An để được hướng dẫn chi tiết.
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Thuận An.
III. Bảo hành tại nơi sử dụng
Chi tiết tham khảo tại Phần 6 – Bảo hành tại nơi sử dụng.
PHẦN 4 – ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA THUẬN AN
Tất cả các sản phẩm do Thuận An bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;
– Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Thuận An
STT | LOẠI SẢN PHẨM | THỜI GIAN MUA HÀNG
(kể từ ngày mua hàng được thể hiện trên phiếu bảo hành) |
THỜI GIAN TRẢ
HÀNG BẢO HÀNH (kể từ ngày nhận bảo hành) |
GHI CHÚ |
1 | CPU Intel | Dưới 12 tháng | Không quá 08 ngày | Công ty phải gửi hàng đến địa chỉ bảo hành của hãng ở nước ngoài |
Từ tháng thứ 12 đến hết thời hạn bảo hành | Không quá 15 ngày | |||
2 | Bo mạch chủ
(Mainboard), RAM |
Dưới 12 tháng | Không quá 05 ngày | |
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24 | Không quá 07 ngày | |||
Từ tháng thứ 25 đến đến hết thời hạn bảo hành | Không quá 09 ngày | |||
3 | Ổ cứng cắm trong | Dưới 12 tháng | Không quá 05 ngày | |
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24 | Không quá 07 ngày | |||
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành | Không quá 09 ngày | |||
4 | Máy tính xách tay | Không quá 10 ngày | ||
5 | Màn hình | Dưới 12 tháng | Không quá 06 ngày | |
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24 | Không quá 08 ngày | |||
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành | Không quá 10 ngày | |||
6 | Máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh, máy quay | Không quá 07 ngày | ||
7 | Ổ cứng cắm ngoài | Dưới 12 tháng | Không quá 05 ngày | |
Từ tháng thứ 12 đến hết thời hạn bảo hành | Không quá 08 ngày | |||
8 | Máy để bàn nguyên bộ | Không quá 15 ngày | ||
9 | Các sản phẩm khác | Dưới 6 tháng | Không quá 03 ngày | |
Từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12 | Không quá 05 ngày | |||
Từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24 | Không quá 07 ngày | |||
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành | Không quá 09 ngày |
***Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Thuận An thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Thuận An đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
2.1 Sản phẩm Apple
– Tất cả sản phẩm có thương hiệu Apple đều được bảo hành 1 năm (12 tháng)
– Sản phẩm Apple được bảo hành tại trung tâm bảo hành Apple Việt Nam và toàn cầu. Cụ thể:
– Trường hợp sản phẩm Apple bị kích hoạt bảo hành online trước thời điểm mua hàng Thuận An sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại cho đủ 12 tháng (nếu Hãng không hỗ trợ trả về đủ thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng)
2.2 Sản phẩm Surface
– Sản phẩm thương hiệu Surface được bảo hành 1 năm (12 tháng) cho Tablet, Laptop, All in one và 6 tháng cho các loại phụ kiện như chuột, bàn phím, bút cảm ứng, bộ chuyển đổi, pin-sạc đi kèm theo máy…
– Sản phẩm Surface không có trung tâm bảo hành chính Hãng ở Việt Nam nên khi phát sinh yêu cầu bảo hành Thuận An sẽ tiếp nhận & gửi sản phẩm ra nước ngoài để bảo hành cho khách hàng.
2.3 Đổi mới và thời gian gửi bảo hành nước ngoài
– Sản phẩm của Apple, Surface đã được kích hoạt nếu bị lỗi (tỷ lệ lỗi rất thấp) thì phải gửi bảo hành theo chính sách hãng, không được đổi mới theo chính sách của Thuận An.
– Các sản phẩm Apple, Surface sẽ được đổi mới nếu như đủ điều kiện đổi mới của Hãng và Hãng sẽ chịu trách nhiệm đổi mới cho sản phẩm (nếu có).
– Thời gian gửi bảo hành sản phẩm Apple và Surface tại TTBH hãng ở nước ngoài trung bình là 20 ngày, trong một số trường hợp có thể là 30 đến 40 ngày (Trừ trường hợp phát sinh như dịch bệnh, thiên tai, chiến tranh, cấm vận và các trường hợp bất khả kháng khác).
Sản phẩm khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.
– Thuận An không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
– Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại.
– Công thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: Khách hàng tham khảo chính sách đổi trả của Công ty.
PHẦN 5 – CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)
STT | Tên nhóm sản phẩm |
1 | Phần mềm bản quyền |
2 | Thiết bị viễn thông (Fax, điện thoại cố định) |
3 | Máy in, máy quét |
4 | Linh, phụ kiện máy in, máy quét |
5 | Máy photocopy |
6 | Linh, phụ kiện máy photocopy |
7 | Thiết bị trình chiếu |
8 | Máy hủy tài liệu |
9 | Thiết bị lưu điện/ ổn áp |
10 | Máy tính Thuận An lắp ráp |
11 | Máy chủ Các loại |
12 | Linh kiện máy máy chủ |
13 | Thiết bị mạng (Cân bằng tải, Firewall, Wifi) |
14 | Máy tính để bàn nguyên bộ, máy AIO, máy mini, Workstation |
15 | Máy tính VN lắp ráp |
16 | Mua trọn bộ case linh kiện lắp ráp |
17 | Camera quan sát/ thiết bị an ninh |
18 | Máy chấm công |
19 | Máy đếm tiền, máy tính tiền, máy soi tiền |
20 | Đầu đọc mã vạch, thiết bị kiểm kê kho |
PHẦN 6 – DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG
Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:
– Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty Thuận An có điều khoản quy định về trách nhiệm của Thuận An bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.
Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Thuận An là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).
III. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
– Chi phí bảo hành tại nơi sử dụng được áp dụng theo bảng giá dịch vụ của Thuận An.
– Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng có thể liên hệ Bộ phận bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Thuận An (Phần 2, Mục I) để được cung cấp dịch vụ.
– Chi phí thực hiện dịch vụ, hình thức thanh toán, thời gian triển khai dịch vụ theo nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ và chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng. Cụ thể:
6.1 Chi phí thực hiện dịch vụ: Tham chiếu bảng giá dịch vụ của công ty
6.2 Chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng
STT | Hình thức sử dụng dịch vụ | Chi phí đi lại
tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng |
1 | Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng | Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ. |
2 | Theo yêu cầu phát sinh | Chi phí đi lại tới NSD của KH:
– Phát sinh dưới 05 Km phí 20.000VNĐ – Từ Km 05 thu phí 15.000đ/ 05km, tối đa đến 50 Km. – Từ Km 51 thu phí 10.000đ/km, tối đa đến 80 Km – Từ Km 81: thu phí theo thỏa thuận. |
Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.