Làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Chủ nhật (Sáng từ 7h30 đến 11h30 - Chiều từ 13h30 đến 17h30)
Bảo hành, sửa chữa
Kế toán hóa đơn
Làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Chủ nhật (Sáng từ 7h30 đến 11h30 - Chiều từ 13h30 đến 17h30)
Phòng kinh doanh, bán hàng
Bảo hành, sửa chữa
Kế toán hóa đơn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Chào mừng Quý khách đến với website thuananpc.com.vn
Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản giao dịch dưới đây trước khi bắt đầu vào xem, tham khảo, yêu cầu báo giá, tư vấn cũng như đặt mua các sản phẩm của Chúng tôi. Bằng việc sử dụng các dịch vụ trên website thuananpc.com.vn, Quý khách được coi như đã chấp nhận và đồng ý với các điều khoản giao dịch này.
Mọi phát sinh, tranh chấp, khiếu nại bao gồm việc khai thác, sử dụng các tư liệu, dữ liệu, thông tin có trong trang web đều nằm dưới sự chi phối của luật pháp Việt Nam.
I.TRÁCH NHIỆM, NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN THAM GIA GIAO DỊCH
1.Trách nhiệm, nghĩa vụ của Công ty Thuận An
1.1. Trách nhiệm về thông tin đăng tải trên Website thuananpc.com.vn
– Chúng tôi cung cấp lên website này các nội dung, thông tin từ các nguồn thông tin đáng tin cậy và chính xác.
– Hình ảnh sản phẩm đăng tải trên website chỉ mang tính chất minh hoạ. Thuận An cam kết sẽ cố gắng đưa lên website những hình ảnh về sản phẩm rõ ràng, dễ nhìn và chính xác nhất.
– Giá thành sản phẩm được quảng cáo trên website thuananpc.com.vn là giá dùng để đặt hàng trên Website. Thuận An cố gắng và cam kết niêm yết giá một cách chính xác và cập nhật hàng ngày. Tuy nhiên, trong một số ít trường hợp, giá của một số sản phẩm có thể khác với giá niêm yết trên website (do một số mặt hàng có tần suất thay đổi giá và tình trạng sản phẩm thay đổi rất nhanh). Do vậy, Quý khách hàng có thể gặp phải trường hợp giá hoặc tình trạng hàng hoá của sản phẩm không chính xác mà không kịp thông báo. Khi nhận được yêu cầu đặt hàng của Quý khách nếu có sự thay đổi về giá của sản phẩm hay các thông tin khác, chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp hoặc thông báo qua địa chỉ email mà Quý khách cung cấp cho chúng tôi.
– Giá cập nhật trên website là giá bán lẻ của sản phẩm (đã bao gồm VAT) được áp dụng trên toàn quốc.
– Mặc dù Thuận An tin tưởng rằng các nội dung đã đăng tải là chính xác và hoàn thiện nhưng Thuận An không đại diện hoặc đảm bảo rằng các thông tin trên website này là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, Thuận An cam kết sẽ thông tin sớm về những lỗi liên quan tới việc đăng tải thông tin không chính xác và khắc phục trong thời gian nhanh nhất.
1.2. Trách nhiệm trong việc cung cấp hàng hoá
Công ty Thuận An có nghĩa vụ cung cấp hàng đủ số lượng, chất lượng tốt theo đúng thời gian và các thỏa thuận khác trong đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán hàng hóa đã ký kết giữa Công ty Thuận An và khách hàng.
1.3. Trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng
Chi tiết tham khảo “Chính sách bảo mật thông tin khách hàng”Tại đây
2.Nghĩa vụ của khách hàng
– Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mà Công ty Thuận An yêu cầu khi thực hiện các giao dịch.
– Thanh toán đơn hàng theo đúng thời gian đã thoả thuận trong đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán hàng hóa đã ký kết giữa Công ty Thuận An và khách hàng.
3.Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Thuận An tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
– Trực tiếp tại các cửa hàng của Thuận An.
– Qua tổng đài giải quyết khiếu nại 0228 3834747 (8h00 -17h00)
– Hoặc tại Email của công ty: thuananpc@gmail.com
II.HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
1.Quý khách có thể sử dụng 01 trong 02 phương thức sau để mua hàng tại Công ty Thuận An:
Cách 1: Mua hàng trực tiếp tại tại showroom của công ty: số 93 Mạc Thị Bưởi, thành phố Nam Định
Thời gian từ Sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến16h30 tại showroom vào tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày Tết).
Cách 2: Mua hàng online thông qua các hình thức:
(1) Mua hàng qua điện thoại:
– Bộ phận bán hàng trực tuyến: 02283834747 (máy lẻ 101-103)
Làm việc Sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến16h30 hàng ngày (trừ ngày Tết)
– Bộ phận Kinh doanh: 02283834747 (máy lẻ 101-103) hotline 0982 887335;
096 2734788
Làm việc từ Sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến16h30 hàng ngày (trừ ngày Tết)
(2) Chat trực tiếp với nhân viên tư vấn của Thuận An:
– Bật cửa sổ chat trên Website và đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết.
– Chat qua Zalo theo số điện thoại tại khu vực trên đầu Website
(3) Đặt đơn hàng online trên Website Thuận An (Truy cập vào website thuananpc.com.vn, chọn sản phẩm và gửi đơn đặt hàng Online – thời gian Online 24/24).
(4) Gửi yêu cầu báo giá sản phẩm trên Website Thuận An, chi tiết Tại đây
2. Để Quý khách mua hàng nhanh chóng và tiện lợi, Thuận An xin hướng dẫn các bước mua hàng như sau:
Bước 1: Lựa chọn hàng hoá
Mua hàng tại Showroom: Sau khi lựa chọn được sản phẩm và số lượng phù hợp, Quý khách vui lòng thông báo cho nhân viên Thuận An để được tư vấn và lập đơn hàng.
Mua hàng Online: Sau khi lựa chọn được sản phẩm và số lượng phù hợp Quý khách nhấn vào chữ MUA HÀNG hoặc biểu tượng GIỎ HÀNG ngay bên dưới mỗi sản phẩm.
Xem hướng dẫn mua hàng Online chi tiết tại đây: http://thuananpc.com.vn/page/huong-dan-mua-hang-online
Bước 2: Lựa chọn phương thức giao hàng, thanh toán
Để có thêm các thông tin chi tiết về các hình thức giao hàng, thanh toán hiện nay của Thuận An, Quý khách hàng vui lòng xem tại mục Chính sách vận chuyển & giao nhận và Phương thức thanh toán.
Bước 3: Ký hợp đồng, đơn đặt hàng (nếu cần)
– Khi được yêu cầu ký hợp đồng/ đơn đặt hàng/ gửi báo giá, Công ty Thuận An và Quý khách sẽ làm báo giá hoặc đơn đặt hàng hoặc hợp đồng, thanh lý và gửi qua đường email, qua hình thức chuyển phát nhanh cho bên đối tác, hai bên sẽ xác nhận đặt hàng, ký hợp đồng và gửi lại cho nhau.
Bước 4: Tiến hành thanh toán và giao nhận hàng
Sau khi lựa chọn phương thức thanh toán và giao nhận hàng, Quý khách vui lòng:
Mua hàng tại các Showroom:
1) Thực hiện thanh toán và xác nhận với bộ phận Thu Ngân – Kế toán cửa hàng.
2) Nếu Quý khách nhận sản phẩm tại các Showroom xin vui lòng chờ để nhân viên Thuận An thực hiện xuất hàng, kiểm tra, cài đặt (nếu cần), sau đó sẽ bàn giao tới Quý khách.
3) Nếu Quý khách nhận sản phẩm tại địa điểm yêu cầu, Quý khách có thể sắp xếp thời gian đi cùng nhân viên giao hàng của Thuận An hoặc ra về trước, sau khi hẹn thời gian giao hàng phù hợp. Nhân viên giao hàng Thuận An trước khi đi giao sẽ chủ động liên hệ tới Quý khách để xác nhận.
Mua hàng Online:
– Chậm nhất sau 30 phút làm việc kể từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng hoặc gửi email xác nhận việc nhận được thông tin đặt hàng từ Quý khách, đồng ý đơn đặt hàng hay từ chối đơn đặt hàng của Quý khách (nêu rõ lý do từ chối cung cấp). Trường hợp Quý khách đặt hàng ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ liên lạc lại với Quý khách vào ngày làm việc kế tiếp.
Xem hướng dẫn mua hàng Online chi tiết tại đây: http://thuananpc.com.vn/page/huong-dan-mua-hang-online
* Lưu ý: Đối với những đơn hàng phải gửi qua trung gian vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói, niêm phong toàn bộ gói hàng để Quý khách hoàn toàn yên tâm rằng gói hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển.
Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thời gian dự kiến hàng được chuyển tới, như vậy Quý khách hàng yên tâm rằng gói hàng đã được giao và sắp xếp thời gian nhận hàng.
Ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng, Quý khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa, nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hay niêm phong bị thay đổi, Quý khách hãy lập biên bản khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Công ty Thuận An để cùng phối hợp xử lý. Trong trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa chỉ của khách hàng.
Khi cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu khác, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi, hotline: 0228 3834747 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!