Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng liên hệ Bộ phận bảo hành và dịch vụ kỹ thuật của Thuận An tại số điện thoại: 0228 383 4747 – Máy lẻ 115 hoặc hostline: 0988644700 (Chị Nga), Email: thainga8182@gmail.com

PHẦN 1 – MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Được thành lập từ năm 2004 với nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp nói riêng và các sản phẩm IT nói chung, Bộ phận bảo hành & dịch vụ kỹ thuật của Thuận An đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng và lãnh đạo Công ty.

Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, công ty Cổ phần Tin học Điện tử Thuận An không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Chính sách bảo hành của Công ty Cổ phần Tin học Điện tử Thuận An xây dựng nhằm mục đích:

– Đảm bảo tính thống nhất về chính sách bảo hành trong toàn bộ hệ thống công ty

– Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại công ty Cổ phần Tin học Điện tử Thuận An, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

– Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty

PHẦN 2 – LIÊN HỆ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT

  1. Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận kỹ thuật tại Công ty
Địa chỉ: Tầng 3 số 93 Mạc Thị Bưởi, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam ĐịnhĐiện thoại: 0228 3834747 máy lẻ 113

Hotline: 085 3894242 – Mr Khánh

Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch)
Bộ phận bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Thuận An
Địa chỉ: Tầng 3 số 93 Mạc Thị Bưởi, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam ĐịnhĐiện thoại: 0228 3834747 máy lẻ 115

Hotline: 0988644700 – Mrs Nga

Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch)

  1. Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng liên hệ Bộ phận bảo hành và dịch vụ kỹ thuật Thuận An

III. Để được hỗ trợ về kỹ thuật, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận tư vấn kỹ thuật của Thuận An.

Điện thoại: 0228 3834747 máy lẻ 113

Hotline: 085 3894242 – Mr Khánh

– Email: ngockhanh1021998@gmail.com

– Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch)

  1. Để đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng liên hệ Bộ phận bảo hành & dịch vụ kỹ thuật

Điện thoại: 0228 3834747 máy lẻ 115

Hotline: 0988644700 – Mrs Nga

Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch)

  1. Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của Thuận An, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng:

– Điện thoại chăm sóc khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại: 0228 3834747 Máy lẻ 101- 103

– Hotline: 0986 020879

– Email: thuananpc@gmail.com

– Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch)

PHẦN 3 – HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. Bảo hành tại hãng

Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Thuận An ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Ngoài ra Quý khách có thể liên hệ với bộ phận Bảo hành của Thuận An để được hướng dẫn chi tiết.

  1. Bảo hành tại Thuận An

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Thuận An.

III. Bảo hành tại nơi sử dụng

Chi tiết tham khảo tại Phần 6 – Bảo hành tại nơi sử dụng.

PHẦN 4 – ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA THUẬN AN

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Thuận An bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
  5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

– Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

  1. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Thuận An
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Thuận An

STTLOẠI SẢN PHẨMTHỜI GIAN MUA HÀNG

(kể từ ngày mua hàng được thể hiện trên phiếu bảo hành)

THỜI GIAN TRẢ 

HÀNG BẢO HÀNH

(kể từ ngày nhận 

bảo hành)

GHI CHÚ
1CPU IntelDưới 12 thángKhông quá 08 ngàyCông ty phải gửi hàng đến địa chỉ bảo hành của hãng ở nước ngoài
Từ tháng thứ 12  đến hết thời hạn bảo hànhKhông quá 15 ngày
2Bo mạch chủ

(Mainboard), RAM

Dưới 12 thángKhông quá 05 ngày
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24Không quá 07 ngày
Từ tháng thứ 25 đến đến hết thời hạn bảo hànhKhông quá 09 ngày
3Ổ cứng cắm trongDưới 12 thángKhông quá 05 ngày
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24Không quá 07 ngày
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hànhKhông quá 09 ngày
4Máy tính xách tayKhông quá 10 ngày
5Màn hìnhDưới 12 thángKhông quá 06 ngày
Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24Không quá 08 ngày
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hànhKhông quá 10 ngày
6Máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh, máy quayKhông quá 07 ngày
7Ổ cứng cắm ngoàiDưới 12 thángKhông quá 05 ngày
Từ tháng thứ 12 đến hết thời hạn bảo hànhKhông quá 08 ngày
8Máy để bàn nguyên bộKhông quá 15 ngày
9Các sản phẩm khácDưới 6 thángKhông quá 03 ngày
Từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12Không quá 05 ngày
Từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24Không quá 07 ngày
Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hànhKhông quá 09 ngày

***Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

  1. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Thuận An thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Thuận An đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

  1. Đối với sản phẩm Apple và Surface

2.1  Sản phẩm Apple

– Tất cả sản phẩm có thương hiệu Apple đều được bảo hành 1 năm (12 tháng)

– Sản phẩm Apple được bảo hành tại trung tâm bảo hành Apple Việt Nam và toàn cầu. Cụ thể:

  • Sản phẩm được bảo hành tại TTBH Việt Nam: Laptop, All in one, PC Mini có đuôi SA/A và hàng đặt CTO có đầu Z cho thị trường Việt Nam; Tablet đuôi ZA/A; Iphone, Smart watch đuôi VN/A; phụ kiện đuôi ZA/A và VN/A
  • Các sản phẩm đuôi khác sẽ được bảo hành tại TTBH Apple trên toàn cầu (Khi phát sinh yêu cầu bảo hành, TTBH Thuận An sẽ nhận sản phẩm và gửi TTBH Apple ở nước ngoài cho khách hàng)

– Trường hợp sản phẩm Apple bị kích hoạt bảo hành online trước thời điểm mua hàng Thuận An sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại cho đủ 12 tháng (nếu Hãng không hỗ trợ trả về đủ thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng)

2.2 Sản phẩm Surface

– Sản phẩm thương hiệu Surface được bảo hành 1 năm (12 tháng) cho Tablet, Laptop, All in one và 6 tháng cho các loại phụ kiện như chuột, bàn phím, bút cảm ứng, bộ chuyển đổi, pin-sạc đi kèm theo máy…

– Sản phẩm Surface không có trung tâm bảo hành chính Hãng ở Việt Nam nên khi phát sinh yêu cầu bảo hành Thuận An sẽ tiếp nhận & gửi sản phẩm ra nước ngoài để bảo hành cho khách hàng.

2.3 Đổi mới và thời gian gửi bảo hành nước ngoài

– Sản phẩm của Apple, Surface đã được kích hoạt nếu bị lỗi (tỷ lệ lỗi rất thấp) thì phải gửi bảo hành theo chính sách hãng, không được đổi mới theo chính sách của Thuận An. 

– Các sản phẩm Apple, Surface sẽ được đổi mới nếu như đủ điều kiện đổi mới của Hãng và Hãng sẽ chịu trách nhiệm đổi mới cho sản phẩm (nếu có).

– Thời gian gửi bảo hành sản phẩm Apple và Surface tại TTBH hãng ở nước ngoài trung bình là 20 ngày, trong một số trường hợp có thể là 30 đến 40 ngày (Trừ trường hợp phát sinh như dịch bệnh, thiên tai, chiến tranh, cấm vận và các trường hợp bất khả kháng khác).

  1. Sản phẩm khuyến mại 

Sản phẩm khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

  1. Lưu ý khách hàng:

– Thuận An không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

– Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại.

– Công thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: Khách hàng tham khảo chính sách đổi trả của Công ty.

PHẦN 5 – CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)

  1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Thuận An khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến địa chỉ bảo hành của chúng tôi.
  2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Thuận An, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
  3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Thuận An và của hãng, Thuận An sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Thuận An nhận sản phẩm của khách hàng.
  4. Trong từng trường hợp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cả sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
  5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Thuận An (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Thuận An), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.
  6. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên (tham khảo Chính sách đổi trả sản phẩm)
  7. Nếu phiếu bảo hành do Thuận An phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
  8. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí cho sản phẩm bị lỗi theo danh mục sau (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của Thuận An không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của Công ty):
STTTên nhóm sản phẩm
1Phần mềm bản quyền
2Thiết bị viễn thông (Fax, điện thoại cố định)
3Máy in, máy quét
4Linh, phụ kiện máy in, máy quét
5Máy photocopy
6Linh, phụ kiện máy photocopy
7Thiết bị trình chiếu
8Máy hủy tài liệu
9Thiết bị lưu điện/ ổn áp
10Máy tính Thuận An lắp ráp
11Máy chủ Các loại
12Linh kiện máy máy chủ
13Thiết bị mạng (Cân bằng tải, Firewall, Wifi)
14Máy tính để bàn nguyên bộ, máy AIO, máy mini, Workstation
15Máy tính VN lắp ráp
16Mua trọn bộ case linh kiện lắp ráp
17Camera quan sát/ thiết bị an ninh
18Máy chấm công
19Máy đếm tiền, máy tính tiền, máy soi tiền
20Đầu đọc mã vạch, thiết bị kiểm kê kho
  1. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

PHẦN 6 – DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

  1. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

– Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty Thuận An có điều khoản quy định về trách nhiệm của Thuận An bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.

  1. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng

Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Thuận An là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

III. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

– Chi phí bảo hành tại nơi sử dụng được áp dụng theo bảng giá dịch vụ của Thuận An.

– Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng có thể liên hệ Bộ phận bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Thuận An (Phần 2, Mục I) để được cung cấp dịch vụ.

  1. Bảo hành tại nơi sử dụng theo hợp đồng dịch vụ

– Chi phí thực hiện dịch vụ, hình thức thanh toán, thời gian triển khai dịch vụ theo nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.

  1. Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng

– Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng. Cụ thể:

6.1 Chi phí thực hiện dịch vụ: Tham chiếu bảng giá dịch vụ của công ty

6.2 Chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng

STTHình thức sử dụng dịch vụChi phí đi lại

 tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng

1Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụngChi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ.
2Theo yêu cầu phát sinhChi phí đi lại tới NSD của KH:

– Phát sinh dưới 05 Km phí 20.000VNĐ

– Từ Km 05 thu phí 15.000đ/ 05km, tối đa đến 50 Km.

– Từ Km 51 thu phí 10.000đ/km, tối đa đến 80 Km

– Từ Km 81: thu phí theo thỏa thuận.

Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.