CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HOÁ

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại Thuận An

  1. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Khi mua hàng tại Thuận An, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

  • Thuận An trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
  • Thuận An giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
  1. NỘI DUNG 
  2. Thuận An trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng
  • Miễn phí giao hàng: Trong nội thành thành phố Nam Định hoặc trong vòng 20km.
  • Khung giờ giao hàng: Sáng từ 8h30 đến 11h30, Chiều từ 14h00 đến 16h30 hàng ngày.

Nội dung chi tiết: 

1.1 Thời gian giao hàng (Khoảng cách được tính từ cơ sở giao hàng đến địa điểm khách hàng)

Khoảng cáchThời gian giao hàngTrong trường hợp có yêu cầu lắp ráp, cài đặt
Từ 0km – 15km< 2h giờ làm việc< 3h giờ làm việc
Trên 15km – 25km< 3h giờ làm việc< 4h giờ làm việc
Trên 25km – 40km< 5h giờ làm việc< 6h giờ làm việc
Trên 40km – 60km< 7h giờ làm việc< 8h giờ làm việc
Trên 60kmThỏa thuận với khách hàng

1.2 Chi phí giao hàng

Theo giá trị đơn hàngSố Km được miễn phíMức phí
<500.000VNĐ 30.000đ/ 15km. Từ km thứ 16 thu thêm 5.000đ/ 1km.

Giao hàng tối đa 20km.

Từ 500.000VNĐ – 1.000.000VNĐ10 Km Từ km thứ 11 thu 5.000đ/ 1km
Trên 1.000.000VNĐ – 100.000.000VNĐ20 KmTừ km thứ 21 thu 5.000đ/ 1km
Trên 100.000.000 VNĐ20 KmTừ km thứ 21 thu 10.000đ/ 1km
Các trường hợp khácThỏa thuận

Lưu ý:

  • Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách lớn hơn 20km: Thuận An sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt: 100.000 VND/ người / 01 buổi làm việc (04 tiếng, bao gồm cả thời gian di chuyển đến và đi về).
  • Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và Thuận An sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Thuận An để được tư vấn.
  1. Giao hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

2.1 Cách thức giao hàng:

  • Thuận An sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
  • Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
  • Để thuận tiện và sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.

2.2 Tham khảo hình thức giao hàng:

Hình thức giao hàngĐiều kiện để được áp dụngĐịa điểm giao hàngPhí vận chuyển
Thuận An giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanhNơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanhTại địa chỉ yêu cầu của khách hàngKhách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh
Thuận An giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chạy tuyến X – Thành phố Nam Định (trong đó, X là địa bàn khách hàng muốn nhận hàng)Khách hàng cung cấp cho Thuận An tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở Nam Định, giờ xe vào/ra bếnTheo thoả thuận giữa khách hàng và chủ xe ô tôKhách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ xe
KhácKhi khách hàng có yêu cầuTheo thoả thuận giữa khách hàng và Thuận AnKhách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng

Lưu ý: 

Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Thuận An có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận.

Quy cách niêm phong:

  • Tất cả hàng hoá Thuận An gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
  • Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.
  • Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty hoặc dán băng dính có thương hiệu Thuận An
  • Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:
    • Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.
    • Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Thuận An để có hướng giải quyết kịp thời.

.

Chậm nhất là 02 giờ kể từ khi hàng về đến nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng, Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho Thuận An thì Thuận An coi như Quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.

Thuận An trân trọng cảm ơn!

——————————————————————–